ván ép giá rẻ

ván ép giá rẻ

ván ép giá rẻ

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline hỗ trợ:
0909 22 55 46
Online 24/7
Ms.Loan
Ms.LoanMs.Loan
Điện thoại: 0909225546
hungphuocthinh@gmail.com
Tin tức thị trường ván dán Châu Âu

Tin tức thị trường ván dán Châu Âu
 True North Mill Hardwood Ván ép ở Cochrane sẽ có chính thức của nó mở cửa trở lại buổi lễ, vào ngày 13 Monday August tại Nhà máy van ep tại 16:00. Sau nhiều tháng làm việc sơ bộ tại Mill để tân trang lại và khởi động lại máy móc, Mill là sẵn sàng để đi vào gear thứ tư và trở lại sản xuất ván ép gỗ cứng tốt nhất trên thế giới. Sau lễ cống hiến, một chiếc lều khách sạn sẽ được mở tại Lake Commando cho nhân viên và khách tiếp tục lễ kỷ niệm.
  Một năm rưỡi sau khi Cộng đồng các Cochrane khởi xướng nó là duy nhất "Cochrane Distress Index" Mill công cụ giám sát để tiết kiệm nhà máy van ep gia re Bắc Đúng Hardwood từ đóng cửa vĩnh viễn, thỏa thuận cho tiếp quản quyền sở hữu mới cuối cùng đã đóng cửa. Cơ sở này được dự kiến ​​sẽ được bán và san bằng thành một Brownfield đáng ngại, loại bỏ 15% của Cochrane, Ontario tổng số lực lượng lao động. Sau khi trải qua quá trình rất độc đáo đi tiên phong của Cộng đồng các Cochrane, cơ sở sẵn sàng trở thành một mô hình sáng của sự thành công. Thực sự là một Phoenix tăng ra khỏi đống tro tàn.
  Không nhiều hơn so với một năm trước đây, các cơ sở đã được dự kiến ​​sẽ được chỉ là một trong hơn 160 loài sâu bướm cuộn lại và đóng cửa lâm nghiệp nhà máy ở Ontario, như là một kết quả của sự suy thoái lâm nghiệp tồi tệ nhất trong nhiều thập kỷ qua. Một bán thực vật và san lấp bãi đậu xe rào chắn, như là một tái thiết tại ngoại ô với không có hy vọng tái xuất hiện, để lại lên trên 400 gia đình làm việc chăm chỉ trong khu vực trong tình trạng lấp lửng. Thay vào đó, nó là một cơ sở hiện đại với mô hình kinh doanh mới được thiết kế để đưa vào cạnh tranh quốc tế với tiêu chuẩn chưa từng có liên quan đến tay nghề Bắc Ontario và các nguồn lực. Nó bây giờ có nhân viên và sở hữu địa phương thổ dân, một dòng sản phẩm mới và thú vị, có thể các nhà sản xuất lớn nhất ở Bắc Mỹ của một số sản phẩm, và sản xuất tất cả những điều này với một mô hình nhạy cảm về môi trường sáng tạo mà cũng giảm in thực tế của nhà máy chân carbon - Tất cả từ một tập hợp các trường hợp thiết lập để được tái thiết tại ngoại ô thay vì. Sản xuất sẽ được ổn định đẩy mạnh tăng trong vài tuần tới với một sự thay đổi duy nhất trong khi doanh số bán hàng được nhắm mục tiêu cho hoạt động sự thay đổi trong những tháng tới. Điều này sẽ bơm một công việc nhiều hơn 15% tới nền kinh tế Cochrane đã bùng nổ.
  Thị trưởng Peter POLITIS nói, "Như Thị trưởng, tôi phấn khởi mà chúng ta có thể mất những gì thường đã dẫn đến cuộc tàn sát công nghiệp và biến nó thành một ví dụ mô hình của những gì sẽ xảy ra khi người ta giải quyết để tìm giải pháp thay vì chấp nhận đầu hàng đến thảm họa. Tôi không có nghi ngờ rằng với lực lượng lao động địa phương không thể tin được nắm quyền sở hữu, phát triển cộng đồng quốc Đầu tiên nắm quyền sở hữu, và, tháo vát, năng động, nhà đầu tư lớn trong đầu tư CMV, LLC nắm quyền sở hữu, van ep cao cap cơ sở này được thiết lập để được một ảnh hưởng lâu dài bền vững và tích cực về tương lai kinh tế - xã hội của chúng tôi. "
  Charles Martin, C.E.O. tiểu bang, "Chúng tôi rất vui mừng về tương lai của nhà máy này. Nội địa hóa cơ cấu sở hữu của chúng tôi bao gồm các nhân viên và Nation Taykwa Tagamou, cùng với mô hình kinh doanh độc đáo, vị trí của chúng tôi tốt cho chúng tôi để cạnh tranh với các sản phẩm khác ra khỏi đó. Chúng tôi đang mong có sản xuất ổn định trong vài tuần tới và gia tăng sản xuất để đáp ứng một chiến lược bán hàng,. Chúng tôi vui mừng về là một phần của nền văn hóa tiên phong thay đổi tích cực của cộng đồng này. "
  Thị trưởng POLITIS tiếp tục nói rằng, "Cochrane bây giờ đã hai đẳng cấp thế giới các nhà máy lâm nghiệp chỉ lơ lửng và chờ đợi cho nền kinh tế rừng để chuyển cho tốt hơn. Cùng với mỏ vàng lớn nhất ở Bắc Mỹ đi vào sản xuất trong sáu tháng và nhiều triệu mạnh phát triển ngành công nghiệp đô la bộ phim lấy gốc, Cochrane đã sẵn sàng cho một tương lai ổn định, bền vững, đa dạng và trong nhiều năm tới.