ván ép hoa mai

ván ép hoa mai

ván ép hoa mai

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline hỗ trợ:
0909 22 55 46
Online 24/7
Ms.Loan
Ms.LoanMs.Loan
Điện thoại: 0909225546
hungphuocthinh@gmail.com
Tin tức gổ dán thị trường châu Mỹ

Tin tức gổ dán thị trường châu Mỹ
 Như mọi người đều biết, 36 nhân viên của cơ sở ván ép ván ép Commonwealth Pembroke bước ra đình công vào ngày 21 tháng 4 năm 2010. Đó là sự thật mà công ty yêu cầu các công đoàn thực hiện một số nhượng bộ.
 
Trong bối cảnh kinh tế hiện nay trong ngành công nghiệp lâm sản và tất cả các ngành công nghiệp, cần thiết phải nhượng bộ không nên ngạc nhiên bất cứ ai.
 
Có một số điểm khác tôi muốn thực hiện:
 
* 40-năm hoạt động: thoả ước tập thể phát triển đến điểm nơi quản lý trở nên không thể quản lý nhà máy van ep và có sự linh hoạt cần thiết. Hơn 120 nhân viên bị mất việc làm của họ vĩnh viễn với việc đóng cửa của nhà máy veneer.
 
* Có hy vọng rằng công ty có thể tiết kiệm hoạt động gỗ dán, các nhân viên còn lại công ăn việc làm và bao gồm các chi phí của toàn bộ tòa nhà bằng cách phát triển các bộ phận gỗ dán và đầu tư vào thiết bị mới.
 
* Trong năm qua, công ty đã đầu tư hơn $ 2 triệu vào thiết bị mới để hy vọng, làm cho chi phí cây trồng cạnh tranh và cung cấp cho các nhân viên dài hạn một cơ hội để tiết kiệm công việc của họ. Công ty bị mất hơn $ 2 triệu USD tại nhà máy Pembroke trong giai đoạn này.
 
* Công ty được chuẩn bị sẵn sàng để thảo luận về miễn một phần hoặc tất cả các rollback lương 15%, nhưng các điều kiện về quyền linh hoạt và quản lý không để đàm phán.
 
Mọi người có quyền đình công và họ có quyền để tìm việc làm ở nơi khác.
 
Ngành công nghiệp đồ nội thất Canada đã gần như bị xóa sổ bởi các sản phẩm đồ nội thất Trung Quốc. Hơn nữa, ván ép Trung Quốc được bán vào Canada cho ngành công nghiệp đồ nội thất Canada còn lại với giá rất thấp. Để cho các nhà sản xuất đồ nội thất Canada để làm đồ nội thất, họ cần một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. Các sản phẩm gỗ dán cạnh tranh phải được sản xuất bởi sản xuất, hiệu quả, tập trung vào các nhà máy gỗ dán.
 
Hai năm trước đây đã có khoảng 20 nhà máy ván ép ở Bắc Mỹ làm gỗ dán, nhưng năm trong số họ đã phải đóng cửa permamnently. Ván ép không phải được thực hiện tại Pembroke, Ontario.
 
Để thành công và có một doanh nghiệp, các nhân viên phải là một phần của quá trình tiết kiệm công việc kinh doanh. Thông điệp mà tôi đã nhận được thông qua cuộc đình công, là nhân viên của nhà máy Pembroke của chúng tôi không muốn là một phần của những gì nó sẽ làm để cứu kinh doanh và thành công. Trong khi đó, các khách hàng đã kinh doanh của họ ở nơi khác và sẽ sớm quên nhà máy gỗ dán Pembroke.